Chủ Nhật, 10 tháng 2, 2013

A còn nhớ hay a đã quên?

Xa nhau lâu rồi a có còn nhớ mình đã quen nhau như thế nào hok a? E rất hok thích về nhà, hè nào e cũng viện cớ để ở lại sài gòn. Cuối cùng thì e viện cớ đi học tin học mà ở lại. cái ngày đi đăng ký học tin học là ngay sinh nhật e đó a. Cũng ngay tại trung tâm đó e được giới thiệu để học anh văn, tối đó e đi học và đó là ngày đầu e gặp a đó. Rồi e cho a mượn 3G, tối nào mình cũng nc với nhau, nói tận khuya luôn. E nhớ những giây phút đó lắm a à. 1 ngày mình chát với nhau, a đã tặng e 2 chiếc nhẫn động, chiếc đầu tiên a gửi là tên e và chiếc thứ 2 a gửi là chứ I love You. E hỏi a có ý gì thì a lại out mất tiêu. Trước khi out a còn nói là e hiểu ý a rồi mà còn hỏi. Rồi cái ngày mình đi chơi đầu tiên. A xỉn mà còn dám chạy xe chở e đi câu cá chứ. A nói a hok sao a đã hứa chỡ e đi chơi rồi đành phải chốn mấy bạn nhậu mà chuồn đi gặp e. Cái ngày đầu đi chơi j mà xui dữ hen a. 2 đứa mắc mưa ước nhẹp, chưa kịp câu cá thì ướt như chuột à. Về nhà trọ e mình đánh bài e bị a chặt quá trời, chặt âm điểm luôn. Rồi a chở e đi siêu thị chơi, mới đi 1 lúc lại bị mắc mưa... Nhiều kỷ niệm quá, đẹp như 1 giấc mơ, e nhớ hết nhưng hok hiểu sao e hok thể kể thành lời. E nhớ a nhiều lắm. Gõ từng chữ lòng e lại đau theo từng chữ. Rốt cuộc thì a còn nhớ hay a đã quên?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét